Mở hộp bộ khớp nối SKF PHE chính hãng SKF

Nhóm sản phẩm khớp nối SKF đều được xác định bằng tiếp đầu ngủ PHE. Các khớp nối tuân theo một số tiêu chuẩn nhất định, AGMA thường là tiêu chuẩn chính dùng đế quy đổi các khớp nối, chiều dài trục nổi sẽ theo tiêu chuẩn ANSI hoặc IS0

Khớp nối răng lò xo

Khớp nối răng lò xo của SKF là sự lựa chọn thích hợp cho các ứng dụng có công suất cao (kW), mô-men xoắn lớn, rung động, tải trọng đột ngột và có lệch trục. Thiết kế tối ưu của lò xo và đầu khớp cho phép khớp nối có thể hấp thụ dịch chuyển và lực kéo theo 3 phương; do đó, giúp giảm thiểu rung động lên tới 30%.

Lò xo với biến dạng con được sản xuất từ thép hợp kim chất lượng cao. Lò xo, chi tiết chịu mài mòn chính của khớp nối, được thiết kế để có thể thay thế nhanh chóng và dễ dàng. Không giống như nhiều sản phẩm khớp nối khác, đầu khớp nối răng lò xo và các thành phần còn lại không gắn chặt vào nhau . Do đó, việc hiệu chỉnh lại đồng trục (sau khi bảo trì, sửa chữa) không cần thiết và nhờ đó giảm được thời gian ngừng máy và chi phí bảo trì.

1 bộ khớp nối (có nối trục) hoàn chỉnh bao gồm: 2 đầu khớp, 1 lò xo, 1 nắp che và 1 bộ trục nối. 1 bộ khớp nối với nắp che tháo ngang hoặc dọc hoàn chỉnh bao gồm: 2 đầu khớp, 1 lò xo, và 1 nắp che.

Để đặt hàng đầu khớp có lỗ đã gia công, thêm đường kính lỗ cần thực hiện. Ví dụ: PHE 1050TG25MM