Ông Rickard Gustafson được bổ nhiệm làm Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành SKF

Gothenburg, ngày 11 tháng 1 năm 2021: H Hội đồng Quản trị của AB SKF vừa bổ nhiệm ông Rickard Gustafson làm Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành mới. Ông Rickard Gustafson sẽ kế nhiệm ông Alrik Danielson và gia nhập SKF trong nửa đầu năm 2021.

Ông Rickard Gustafson hiện đang là Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Tập đoàn SAS. Khi gia nhập SAS mười năm trước đây, ông Rickard Gustafson đã từng là Giám đốc Điều hành của công ty bảo hiểm Codan/Trygg Hansa và ông cũng đã giữ nhiều vị trí tại General Electric. Ông có bằng Thạc sĩ Khoa học được cấp bởi Viện Công nghệ thuộc Đại học Linköping, Thụy Điển.

Ông Rickard Gustafson

Ông Hans Stråberg, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của AB SKF, cho biết: ““Sau khi xem xét toàn diện và kỹ lưỡng, chúng tôi xin vui mừng thông báo rằng ông Rickard Gustafson đã đồng ý gia nhập SKF. Năng lực lãnh đạo vững vàng và hiện đại, cùng với kinh nghiệm quốc tế sâu rộngvà nhiệt huyết gia nhập SKF của Rickard Gustafson cho thấy ông là nhàlãnh đạo phù hợp để tiếp tục dẫn dắt SKF thực hiện chiến lược đã đề ravà đưa SKF lên một cấp độ tăng trưởng và phát triển mới mang lạilợi nhuận cao.”

Ông Rickard Gustafson nói: “Tôi rất vui mừng và biết ơn vì cócơ hội gia nhập SKF, một công ty được đánh giá rất caotrong ngành. SKF đã có định hướng chiến lược rõ ràng, tôi mong đợi được tham gia với tổ chức và tiếp tục thúc đẩy quá trình chuyển đổi đang diễn ra theo hướng tập trung vào khách hàng một cách mới mẻ, hiệu quả và bền vững hơn nữa .”

Ông Hans Stråberg cho biết: “Hội đồng Quản trị xin gửi lời cảm ơn đến ông Alrik Danielson vì những cống hiến tuyệt vời của ông cho công cuộc phát triển của SKF trong thời gian đảm nhận vị trí Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành.”

Theo SKF


Các bài viết khác:

Đại lý phân phối uỷ quyền vòng bi chính hãng SKF

SKF Ngọc Anh - Phân phối uỷ quyền các sản phẩm SKF chính hãng ®

  • Website: NGOCANH.COM
  • Hotline: 096 123 8558 - 033 999 5999
  • HN: LK 01.10, Liền kề Tổ 9 Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Tel: (024) 85 865 866
  • QN: D908 - Khu đô thị MonBay, Phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: (0203) 6 559 395