Đại sứ quán Thuỵ Điển chúc mừng SKF Việt Nam có văn phòng mới tại Hà Nội

SKF Việt Nam khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

 

Đại sứ Ann Måwe và các thành viên Đại sứ quán Thuỵ Điển tại Việt Nam đã tham dự lễ khai trương văn phòng mới của SKF Hà Nội vào thứ Sáu tuần trước (07/6/2024). Thụy Điển là quốc gia dẫn đầu thế giới về đổi mới và là quê hương của rất nhiều phát minh góp phần vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Ông Phan Việt Hà -Tổng Giám Đốc SKF Việt Nam cùng Đại sứ Ann Måwe và Tổng Giám Đốc SKF Thái Lan cắt băng khai trương văn phòng mới của SKF Việt Nam tại Hà Nội.

SKF là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ vòng bi. Người đồng sáng lập SKF, ông Sven Gustaf Wingquist đã phát minh ra ổ bi hình cầu vào năm 1907, giúp các ngành công nghiệp phát triển và cách mạng hóa giao thông vận tải trên toàn cầu.

Thụy Điển cũng được biết đến với bề dày kinh nghiệm về các hoạt động đối thoại xã hội trên thị trường lao động và các doanh nghiệp Thụy Điển tích cực thúc đẩy đa dạng và hòa nhập tại nơi làm việc. Đại sứ Måwe vui mừng khi biết rằng SKF có kế hoạch hợp tác với chương trình nơi làm việc của Thụy Điển (SWP), một chương trình nhằm xây dựng nơi làm việc tử tế thông qua việc tăng cường hợp tác tại nơi làm việc.

Việc khai trương văn phòng SKF mới tại Hà Nội thực sự thể hiện cam kết mạnh mẽ của SKF trong việc mang đến một nơi làm việc tốt hơn cho nhân viên.

Bà Måwe chúc mừng SKF đã đạt được những thành tựu tại Việt Nam

Đại diện SKF Ngọc Anh chụp ảnh cùng Tổng Giám Đốc SKF Việt Nam, Đại sứ Ann Måwe và Tổng Giám Đốc SKF Thái Lan