Giá bán vòng bi bạc đạn SKF mới nhất 2023

Vòng bi SKF là một trong những thương hiệu vòng bi hàng đầu trên thị trường. Được thành lập vào năm 1907 tại Thụy Điển, SKF đã có mặt tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, vòng bi SKF đã trở thành một trong những thương hiệu vòng bi tốt nhất và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Về giá thành, giá của vòng bi SKF phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, loại vòng bi, số lượng cần mua và nơi mua. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, giá của vòng bi SKF thường dao động từ vài chục ngàn cho tới vài chục triệu / vòng. Giá cả của các sản phẩm này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích cỡ, loại, tải trọng, tốc độ, chất liệu và ứng dụng. Vì vậy, giá cả của vòng bi SKF có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố này. Ví dụ, giá cả của vòng bi SKF thông dụng sẽ thấp hơn so với giá của vòng bi SKF chuyên dụng.

Tải trọng và tốc độ là các yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến giá của vòng bi SKF. Vòng bi SKF được thiết kế để chịu được các tải trọng khác nhau và hoạt động ở các tốc độ khác nhau. Ví dụ, các vòng bi SKF được thiết kế để hoạt động ở tốc độ cao hơn sẽ có giá cả cao hơn so với các sản phẩm được thiết kế cho tốc độ thấp hơn.

Các loại vòng bi phổ biến như vòng bi đỡ cầu, vòng bi côn, vòng bi trụ, vòng bi kim, vòng bi đũa, vòng bi bánh xe, vòng bi gốm, v.v. có giá khác nhau. Tuy nhiên, giá của vòng bi SKF thường cao hơn so với các thương hiệu vòng bi khác trên thị trường.

Một số yếu tố khác cũng có thể ảnh hưởng đến giá của vòng bi SKF bao gồm:

  • Chất lượng: Vòng bi SKF được sản xuất với chất lượng cao và có tuổi thọ dài hơn so với các thương hiệu vòng bi khác. Vì vậy, giá của chúng thường cao hơn.
  • Đặc tính kỹ thuật: Một số loại vòng bi SKF có tính năng đặc biệt, chẳng hạn như vòng bi chịu nhiệt, vòng bi chịu tải nặng, vòng bi không gỉ, v.v. có giá cao hơn so với các loại vòng bi thông thường.
  • Cung cầu: Sự cung cầu của vòng bi SKF cũng ảnh hưởng đến giá của chúng. Nếu cung cầu ít, giá của chúng sẽ tăng lên và ngược lại.
  • Nơi mua: Giá của vòng bi SKF cũng phụ thuộc vào nơi mua. Nếu mua trực tiếp từ Đại lý uỷ quyền SKF sẽ thấp hơn so với khi mua từ các công ty thương mại khác không phải Đại lý uỷ quyền.

Giá bán vòng bi bạc đạn SKF mới nhất năm 2023

Để có báo giá vòng bi SKF tốt nhất năm 2023, Vui lòng liên hệ với SKF Ngọc Anh - Đại lý uỷ quyền SKF chính hãng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu của bạn 24/7.

Hotline - Zalo báo giá 24/7

096.123.8558 - 033.999.5999 - 0763.356.999

[ VP Hà Nội ]
LK 01.10, Liền kề Tổ 9 Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel: (024) 85 865 866
[ VP Quảng Ninh ]
D908 - Khu đô thị MonBay, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
Tel: (0203) 6 559 395