SKF khánh thành nhà máy tại Monterrey, Mexico

SKF đã khánh thành cơ sở mới tại Monterrey, Mexico, một khoản đầu tư nhà máy ở cánh đồng xanh với tổng trị giá 700 triệu SEK. Điều này sẽ hỗ trợ sự phát triển chiến lược của SKF tại Châu Mỹ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi tăng cường tập trung vào điện khí hóa. Các khoản đầu tư này cũng là một bước quan trọng trong việc tái định vị danh mục Ô tô đang diễn ra của SKF hướng tới phân khúc hệ thống truyền động xe điện và xe thương mại.

SKF khánh thành nhà máy tại Monterrey, Mexico

Tại nhà máy thứ tư của SKF ở Mexico, vòng bi rãnh sâu (DGBB) dành cho các nhà sản xuất ô tô Bắc Mỹ cũng như vòng bi côn (TRB) dành cho khách hàng công nghiệp, chẳng hạn như ở thị trường Agri và các ứng dụng xe thương mại sẽ được phát triển. .

Rickard Gustafson, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, cho biết : “Xây dựng hơn 100 năm hiện diện ở Mexico, thật tuyệt vời khi thấy nhà máy mới của chúng tôi được khánh thành. Đầu tư vào năng lực kỹ thuật và sản xuất tại Monterrey có vị trí chiến lược sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ và linh hoạt hơn, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh ở Châu Mỹ.”

Kerstin Enochsson, Chủ tịch Ô tô, cho biết: “Những khoản đầu tư này củng cố hơn nữa các ưu đãi của chúng tôi trong dòng xe điện đang phát triển nhanh và quan trọng về mặt chiến lược, cho cả xe chở khách và xe thương mại, cũng như khả năng giao hàng và khu vực của chúng tôi ở Bắc Mỹ. Điều này sẽ củng cố vị thế của chúng tôi như một nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu cho thị trường xe điện và xe thương mại.”

John Schmidt, Chủ tịch khu vực Châu Mỹ, cho biết: “Khu vực hóa là một phần quan trọng trong chiến lược của chúng tôi và nhà máy này sẽ tạo ra cơ sở khu vực vững chắc để phát triển và sản xuất, đồng thời củng cố hơn nữa chuỗi giá trị của chúng tôi ở Bắc Mỹ. Bằng cách gần gũi hơn với cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới, chúng tôi sẽ có thể phục vụ họ tốt hơn nữa”.

Nhà máy Monterrey dự kiến sẽ tạo ra khoảng 1.200 việc làm sau khi đi vào hoạt động đầy đủ.

 

SKF là nhà cung cấp vòng bi bạc đạn và các giải pháp đổi mới hàng đầu thế giới giúp các ngành trở nên cạnh tranh và bền vững hơn. Bằng cách làm cho sản phẩm nhẹ hơn, hiệu quả hơn, bền lâu hơn và có thể sửa chữa được, SKF giúp khách hàng cải thiện hiệu suất thiết bị quay và giảm tác động đến môi trường. Sản phẩm của SKF xung quanh trục quay bao gồm vòng bi, vòng đệm, quản lý bôi trơn, giám sát tình trạng và dịch vụ. Được thành lập vào năm 1907, SKF có mặt tại khoảng 129 quốc gia và có khoảng 17.000 địa điểm phân phối trên toàn thế giới. Doanh thu hàng năm vào năm 2022 là 96,933 triệu SEK và số lượng nhân viên là 42,641.

Theo SKF


Tham khảo thêm:

SKF khai trương nhà máy chuyên về giải pháp phớt chặn tại Mexico

Một số hình ảnh nhà máy và trung tâm nghiên cứu nổi tiếng của SKF

Nhà máy sản xuất vòng bi SKF tại Đại Liên, Trung Quốc được chứng nhận Vàng đạt chuẩn LEED

[Video] Tham quan nhà máy SKF tại Gothenburg - Sweden